Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

sex my bím trắng hay nhất

Xem tại: sex my
- Từ nay để tui thấy anh bị thương chỗ nào nữa thì biết tay tui. _ Nhỏ lườm tôi.

Thay băng xong thì tôi nhận được điện thoại từ Linh.

- Alo! Anh nghe nè em.

- Giờ anh qua được không?

- Ừ! Một tiếng nữa anh qua nhe.

Tôi nhìn Miu hơi ngại ngùng và muốn nói về ngày sinh nhật của Linh.

- À..ờ..Miu nè…anh đi….

- Không! Ở nhà! Không đi đâu hết. _ Nhỏ chóng nạnh ra vẻ bực tức.

- Nhưng…

- Không nhưng gì hết, hôm này tui mang đô ăn quá nấu. Ở nhà ăn cơm!

- Em trẻ con quá đó, hôm này là sinh nhật Linh. Anh không ở nhà được đâu!

- Tui bảo anh phải ở nhà có nghe không? _ Nhỏ tỏ ra nghiêm trọng thật sự, không phải kiểu giận hờn trẻ con nữa.

- Em trẻ con quá! Anh đi đây! _ Tôi cũng cảm thấy hơi bực tức vì tính trẻ con của nhỏ, không quan tâm tôi bỏ vào phòng thay đồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét