Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

sex chau au cô gái từ pháp

Chi tiết: sex chau au
Thay đồ xong, tôi định đi thì nhỏ kéo áo tôi lại.

- Anh không được đi! _ Mắt nhỏ bắt đầu rưng rưng nước mắt.

- Em sao vậy? Em kỳ lạ vừa thôi Miu à? Em mất tích đâu đó rồi bây giờ xuất hiện, làm những việc kỷ lạ mà anh không thể hiểu được! _ Tôi không kiềm chế được cảm xúc và quát to. Tôi kéo tay nhỏ ra khỏi áo tôi rồi quay lưng bỏ đi.

- Anh đứng lại đó cho tôi! Đồ Khanh heo!

Như có một luồng điện giật chạy qua người khi nghe cái cách mà nhỏ gọi tôi. Nhỏ gọi tôi là Khanh heo, cái kiểu gọi này chỉ có duy nhất một người mà thôi.

- Cái gì? Em vừa gọi anh gì đó? _ Tôi quay người lại hỏi thì thấy nhỏ đã ngồi khụy ra đất, nước mắt thì chảy ướt cả hai gò má.

- Đồ Khanh heo đáng ghét! Đáng ghét! Đáng ghét! _ Nhỏ nói và cầm một vật ném về phía tôi.

Vật đó bay chạm vào người tôi rồi rơi xuống đất. Nhìn xuống thì đó là một sợi dây chuyền mặt cỏ bốn lá. Tôi từ từ ngồi xuống nhặt nó lên, tay chân bắt đầu bũn rũn. Lật phía sau của mặt dây chuyền thì không khỏi bàng hoàng khi thấy có khắc chữ L. Điện thoại của Linh lại vang lên.

- Alo! Sao anh chưa qua nửa?

- À…ờ…Linh nè, anh xin lỗi em. Hôm này anh có chuyện cực kỳ quan trọng phải làm em à! Chắc anh không qua được.

- Quan trọng hơn cả ngày sinh nhật của em sao?

- Anh thật sự xin lỗi em à!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét