Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

loạn luân cuộc tình ngang trái

Xem tại: loan luan
- Không cần nữa! Tôi ghét anh! Anh là đồ đáng ghét! Không bao giờ tôi muốn nhìn thấy anh nữa! _ Con nhóc đẩy tay tôi ra, quay mặt đi. Nó vẫn khóc tức tưởi.

- Thôi bác đi nhe con. _ Bác Minh lắc đầu vì cái tính trẻ con của con nhóc rồi dẫn nó ra xe.

Và từ hôm ấy cho đến lúc ra đi, đó là lần cuối cùng tôi được nhìn thấy khuôn mặt bầu bỉnh, đáng yêu của Trinh béo. “Xin lỗi bé ú của anh! Một ngày nào đó, khi lớn lên, em sẽ hiểu”.

……………………….Bừng tỉnh và quay trở lại hiện tại……….

Tôi nắm chặt sợi dây chuyền cỏ 4 lá. Dùng tay lau đi những giọt nước mắt đang lăn dài trên má của Miu. À không, bây giờ tôi nên gọi em là Trinh, con bé béo ú của tôi ngày nào.

- Tr..i..nh……Trinh! Là…..e.m….thật đó sao? _ Giọng nói tôi run lên.

- Hức…hức…._ Em không nói gì liên tục dùng tay đánh vào ngực tôi.

- Trinh!

- Tui biết chị Linh xinh đẹp hơn tui, chị Linh giỏi giang hơn tui. Nhưng sáu năm trôi qua rồi, mà anh vẫn không thể quên được chị ta sao? _ Em nói trong nấc nghẹn.

- Đó, tôi trả lại anh sợi dây chuyền đó. Anh mang đi sinh nhật chị ta đi! Anh tưởng tôi ngu lắm nên không biết chữ L là gì hả? Tôi đã không màng tới chuyện đó, tôi quý nó, tôi giữ nó 6 năm qua vì đó là quả của anh tặng tôi.

- Phải! Chị ta chờ anh 6 năm qua, một thời gian dài đó chứ? Vậy còn tui thì sao? Tui chở đợi anh có ít hơn 6 năm không hả?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét